Lắp Đặt Camera Trọn Gói Giá Rẻ Uy Tín Bảo Hành Tại Nhà 12 Tháng

  Công ty TIẾN HOÀNG PHÁT chuyên tư vắn lắp đặt camera trọn gói uy tín đảm bảo đáp úng nhu cầu cho quý khách hàng, với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình chu đáo chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách hàng dịch vụ camera giám sát tốt nhất


I. TẠI SAO LÊN LẮP ĐẶT CAMERA.   

  Hiện nay, việc lắp đặt camera quan sát là nhu cầu cần thiết. Nó giúp bạn quản lý & giám sát công việc thường nhật, lưu trữ & triết xuất giữ liệu khi cần, quan sát từ xa khi đi công tác, bảo vệ tối đa an toàn và tài sản. Ngoài việc lựa chọn camera giám sát phù hợp thì người dùng cũng cần chú ý tới việc lựa chọn lựa đơn vị lắp camera Uy tín, Chuyên nghiệp để hệ thống camera hoạt động được hiệu quả nhất.

Xem thêm: 


II. LẮP ĐẶT CAMERA TRỌN GÓI GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

1. Camera WiFi không dây.

  Camera wifi là tên gọi để dùng chỉ các dòng camera IP được sử dụng sóng wifi để truyền tải dữ liệu hình ảnh. Bên cạnh đó, camera thường được ưu tiên lắp đặt ở những nơi khó đi dây và những nơi không thể đi đây được.

Trọn gói lắp đặt camera WiFi


1.1  Trọn gói camera WiFi trong nhà:

  Được sử dụng ở những khu vực có không gian kín, không tiếp xúc với nắng, mưa… Chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn và tạp hóa


1.2 Trọn gói camera WiFi ngoài trời:

  Được sử dụng ở những khu vực bên ngoài và thường xuyên tiếp xúc với những tác nhân xấu như nắng, mưa, khói, bụi… Những thiết bị camera này được trang bị công nghệ chống bụi và nước chuẩn IP66 trở lên. Từ đó, camera ngoài trời không dây giúp hoạt động ổn định, bền bỉ và chống nước 100%. Và thường được lắp đặt ở trong nhà hoặc ngoài trời, như các khu vực như bãi đậu xe, mái hiên, sân thượng và ngã tư


1.3 Lưu trữ giũ liêu hình ảnh camera Wifi.
  Thời gian lưu trữ: Thời gian lưu trữ còn phụ thuộc vào độ phân giải hình ảnh, nếu độ phân giải cao thì sẽ có dung lượng lớn khiến thời gian lưu trữ bị ít đi và ngược lại.

  • Thẻ nhớ 32Gb lưu trữ được 3 ngày : 150.000 vnđ
  • Thẻ nhớ 64Gb lưu trữ được 6 ngày : 260.000 vnđ
  • Thẻ nhớ 128Gb lưu trữ được 12 ngày : 430.000 vnđ

2. Camera trọn bộ có dây dùng đầu ghi.

  Camera có dây là hệ thống giám sát an ninh truyền thống và được đánh giá có độ chuyên nghiệp cao nhất. Nguyên lý hoạt động của camera có dây sẽ tuân theo nguyên tắc của hệ thống, chịu sự chi phối trực tiếp từ đầu ghi hình. Các camera trong một hệ thống sẽ liên kết về cùng một đầu ghi nên tín hiệu đường truyền hình ảnh, video, âm thanh… thường rất nhanh chóng, ổn định. 


2.1 Giá trọn bộ camera Hikvision 2.0 MP phổ biến.

Bộ camera Hikvion có độ phân giải 2.0mp được cho là giải pháp phổ biến nhất về giá thành và chức năng vì tính ổn định và hình ảnh đáp ứng đầy đủ tính năng cần thiết để quan sát an ninh văn phòng công ty.


2.1 Giá trọn bộ camera Hikvision 5.0 MP cao cấp.

 Bộ camera Hikvion cao cấp có màu ban đêm với góc nhìn rộng bao quát phạm vi cho văn phòng công ty có không gian rộng, hình ảnh và độ phân giải cao, mang đến giải pháp an ninh an tâm nhất.

  Ghi Chú:

  • Giá lắp đặt camera trên chưa bao gồm VAT 10%.
  • Giá dây điện 5.000 vnđ/m , dây tín hiệu liền nguồn 8.000 vnđ/m (khách hàng được miễn phí 10m dây tín hiệu liền nguồn / 01 camera) tính trên giá trị thi công thực tế.

III. HÌNH ẢNH KỸ THUẬT LẮP ĐẶT TRỌN GÓI CAMERA

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực camera quan sát, chúng tôi đã hoàn thành được rất nhiều công trình trọn gói camera an ninh cho gia đình, trọn gói camera an ninh cho nhà xưởng, kho bãi, trọn gói camera cửa hàng văn phòng được quý khách hàng tin tưởng, sau đây là một số hình ảnh chúng tôi đã thi công.

Lắp camera trọn gói cho gia đình

Lắp camera trọn gói cho gia đình

Lắp camera trọn gói cho gia đình

Lắp camera trọn gói cho cửa hàng

Lắp camera trọn gói cho văn phòng

Lắp camera trọn gói cho văn phòng công ty

Lắp camera trọn gói cho kho xưởng

lắp camera trọn gói cho kho xưởng


IV. CÔNG TY TIẾN HOÀNG PHÁT CHUYÊN LẮP ĐẶT TRỌN GÓI CAMERA.

  Đến với Camera Tiến Hoàng, Nhân viên của Tiến Hoàng sẽ tư vấn cho bạn trọn gói camera có cấu hình và chức năng tối ưu nhất, để phù hợp với nhu cầu của bạn về mục đích quan sát, tránh tình trạng lãng phí về sẽ từng loại camera mà lắp đặt đúng vị trí, đúng chức năng.


   Tiêu chí: “Chất lượng – Uy Tín - Giá Tôt Nhất ” Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp chu đáo, giàu kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn nhỏ trong cả nước chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách khi sử dụng sản phẩm thiết bị an ninh của chúng tôi.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng