Camera hành trình Vietmap A50 vừa dẫn đường vừa ghi hình 2 kênh HD 1080P

4.190.000đ

- Bộ bao gồm : 01 Camera A50, 01 Camera sau, Bộ sạc trong xe, giá đỡ, ăng-ten GPS

- CPU: Quad-core V40
- Ram: 512M DDR III RAM
- Bộ nhớ trong: 8GB MLC.FLASH
- Hệ điều hành: Android 4.4.2

Description: https://viethansecurity.com/template/default/images/dropbox.png Nguyên hộp có: 01 Camera A50, 01 Camera sau, Bộ sạc trong xe, giá đỡ, ăng-ten GPS

- Kho hàng: Còn hàng


Còn hàng
1

Camera hành trình Vietmap A50

- Với mạng lưới giao thông như của nước ta hiện nay thì việc lắp camera hành trình cho ô tô là rất cần thiết. Đặc biệt hơn khi Vietmap vừa tung ra thị trường một siêu phẩm camera hành trình, tích hợp mọi tính năng sử dụng với cái tên Vietmap A50.

- Camera hành trình Vietmap A50 vừa dẫn đường vừa ghi hình camera trước HD 1080P, Camera lùi sau ghi hình VGA 8 Led, có Wifi

Thông số Vietmap A50

Camera giám sát hành trình Vietmap A50 không chỉ là một chiếc camera hành trình giúp bạn ghi lại toàn bộ hành trình di chuyển của mình mà nó còn là một thiết bị dẫn đường siêu thông minh tại tất cả các tỉnh thành của nước ta.

Tính năng dẫn đường của thiết bị được thể hiện khi bạn di chuyển, lộ trình của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình một cách rõ ràng bao gồm: số nhà, ngõ ngách, đường 2 chiều, đường 1 chiều, đường cấm…. Bạn hoàn toàn có thể biết được phương hướng di chuyển của mình, tìm ra con đường gần nhất mà không lo bị lạc.

Thông số kỹ thuật camera hành trình Vietmap A50

Camera Vietmap A50trải nghiệm tất cả chỉ trong một thiết bị thiết bị đa chức năng vừa dẫn đường vừa làm camera hành trình ghi hình trước & sau cùng lúc.Giúp tài xế yên tâm với chỉ với một thiết bị VIETMAP A50.

Camera trước sau Vietmap A50

Camera hành trình oto Vietmap A50 thiết bị dẫn đường tích hợp sẵn Phần mềm dẫn đường S1

Phần mềm VietMap S1 với thuật toán tìm đường mới dẫn đường hợp lý và chính xác. Giao diện sinh động và dễ dàng sử dụng

Dẫn đường S1

Ghi hình rõ nét ngày & đêm

- Với camera trước ghi hình Full HD góc rộng, camera sau ghi hình hồng ngoại, VIETMAP A50 quay lại hành trình một rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm, trong mọi điều kiện ánh sáng.

ghi hình rõ nét vietmap A50

Camera sau vừa ghi hình vừa hỗ trợ de xe

- Camera sau của Vietmap A50 được trang bị 8 LED vừa ghi hình vừa hỗ trợ de tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

- Tự động chuyển sang màn hình lùi để dễ dàng quan sát khi về số R

camera re camera vietmap a50

Kết nối WiFi

- Vietmap A50 là thiết bị dẫn đường với hệ điều hành Android hỗ trợ kết nối WiFi để lên mạng, lướt Web, nghe nhạc, xem phim Online, Cập nhật dữ liệu bản đồ trực tuyến thuận tiện.

Kết nối Wifi A50

Cảnh báo giới hạn tốc độ

VietMap S1 có tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường bằng giọng nói, giúp bạn lái xe an toàn hơn

Vietmap A50 có cảnh báo giới hạn tốc độ

Màn hình IPS 5.0"

 - VIETMAP A50 trang bị màn hình IPS 5.0", độ nét cao

- Dễ dàng thao tác, xem lại video trực tiếp trên màn hình thiết bị rõ ràng

màn hình 5 Inch camera hành trình A50

- Camera giám sát hành trình VietMap A50 là thiết bị dẫn đường kết hợp camera hành trình vietmap trước và sau, camera trước ghi hình Full HD, camera sau ghi hình VGA, đồng thời camera sau còn sử dụng làm camera lùi, tự động chuyển màn hình lùi xe khi cài số R. Phần mềm dẫn đường VietMap S1 thông minh, dữ liệu chi tiết 63 tỉnh thành, tìm địa chỉ nhà và tạo lộ trình chính xác, cảnh báo giới hạn tốc độ trên từng cung đường, cập nhật bản đồ miễn phí  3 tháng một lần.

Camera hành trình Vietmap A50 được tích hợp GPS giúp bạn theo dõi tốc độ và lộ trình của xe một cách dễ dàng

Camerra sau của bộ camera hành trình Vietmap A50

( Phụ kiện đi kèm camera hành trình Vietmap A50 bao gồm dây nối nguồn camera, ăng ten sóngGPS, chân đế gắn camera )

Với những ai đang sở hữu xe ô tô thì camera hành trình tích hợp dẫn đường Vietmap A50 là thiết bị ưu việt không thể thiếu trên xe. Tích hợp đầy đủ mọi chức năng ghi hình ảnh lộ trình xe chạy trước và sau, tích hợp phần mềm dẫn đường Vietmap S1 dẫn đường đi kể cả khu vực không có internet, cảnh báo tốc độ xe chạy trên mọi cung đường. Chức năng kết nối wifi giải trí xem phim nghe nhạc giúp cho những cung đường xa trở nên gần hơn.

- Nếu chúng ta chỉ có nhu cầu ghi hình ảnh phía trước và sử dụng bản đồ dẫn đường thì việc lắp đặt camera hành trình này rất dễ ai cũng có thể tự lắp đặt. Chúng ta chỉ việc gắn camera vào chân đế, chân đế có đế hít với kiếng cắm dây ăng ten GPS vào camera, dây câp nguồn vào camera đầu còn lại cắm vào tẩu thuốc có sẵn trên xe vậy là hoàn thành xong việc lắp đặt.

- Mục đích sử dụng camera hành trình Vietmap A50 vừa dẫn đường ghi hình phía trước, ghi hình phía sau, hiển thị hình ảnh khi lùi xe. chúng ta phải gắn thêm camera phía sau xe được tặng theo, đồng nghĩa với việc chúng ta phải kéo dây từ camera phía sau về trước,và đấu dây tín hiệu với xe, việc này đòi hỏi chúng ta phải mở được các ốp nhựa vào thân xe nếu cậy không đúng chỗ rất dễ bị gãy các ngàm nhựa, việc đấu dây điện camera với dây tín hiệu đèn xe đòi hỏi chúng ta phải am hiểu về kỹ thuật điện. 

  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Sản phẩm full box, đầy đủ phụ kiện

  • Nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp

  • Hỗ trợ khách hàng kỹ thuật hướng dẫn khi mua sản phẩm từ công ty đến khi nào không còn vấn đề gì thắc mắc, giải quyết khứu lại trực tiếp cho khách hàng nhanh nhất, hơn rất nhiều so với các sàn TMDT Lazada, Sendo, Tiki... ( khi mua qua sàn TMDT giải quyết qua khâu trung gian, các gian hàng trên sàn cũng có thể bị đóng cửa bất cứ lúc nào khách hàng không biết mang đi đâu bảo hành )
  • Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được chiếc camera quan sát, camera hành trình,… giá tốt nhất.
  • Đặc biệt khách hàng được giao hàng tận nơi, xem hàng thanh toán, không mua không sao.

Thông số kỹ thuật

CPU Quad-core V40
Camera + Ghi hình cùng lúc trước và sau
+ Camera trước ghi hình Full HD
+ Camera sau 8 LED ghi hình VGA
+ Camera sau kết hợp làm camera lùi
Ram 512M DDR III RAM
Bộ nhớ trong 8GB MLC.FLASH
Hệ điều hành Android 4.4.2
Màn hình Hiển thị IPS 5.0 inch cảm ứng đa điểm
Ăngten GPS
G-Sensor
WIFI
Nguồn điện Chuẩn IEEE 802.11b / g / n
12V DC  chuyển sang 5V, 1.5A
Kích cỡ 132 (L) * 74 (W) * 35 (H) mm
Nhiệt độ hoạt động 0º - 70º
Nhiệt độ lưu trữ -20º - 60º
Thẻ nhớ MicroSD (Hỗ trợ tối đa 32GB)
Phụ kiện kèm theo - Máy A50 
- Camera sau
- Giá đỡ chân không
- Sạc nguồn ô tô
- Thẻ nhớ 16gb Class 10
- Ăng ten GPS
- Sách HDSD
  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Đã thêm vào giỏ hàng