Lắp Đặt Camera Có Màu Ban Đêm

Camera có màu ban đêm là loại camera chuyên dụng có tính năng xem được màu trong điều kiện ban đêm thiếu ánh sáng mà không cần bật đèn hay các biện pháp tăng cường ánh sáng tại khu vực lắp đặt camera an ninh.

Mục Lục:

I. Công nghệ có màu ban đêm

II. Các Bước Chọn Camera An Ninh Có Màu Ban Đêm

III. Một Số Camera Có Màu Ban Đêm Chuyên Dụng


I. Công nghệ camera có màu ban đêm

Camera công nghệ Starlight là gì ?

- Công nghệ camera Starlight là camera với công nghệ chỉ cần ánh sáng của những ngôi sao đã có thể giúp chúng ta nhìn thấy màu vào ban đêm mà không cần phải hỗ trợ thêm bất kỳ nguồn ánh sáo nào khác.

Trong nhà ta có thể sử dụng bóng đèn ngủ, ngoài trời chúng ta có thể tận dụng ánh sáng sao.

Camera starlight có thể giúp chúng ta quan sát có màu mà không cần đến đến đèn Led hồng ngoại hoặc trang bị nhiều đèn chiếu sáng như camera quan sát hồng ngoại cổ điển


2 . Camera Full Color có đèn LED trợ sáng

     Loại camera Full Color có đèn trợ sáng cũng được trang bị cảm biến độ nhạy ánh sáng nên người dùng có thể theo dõi hình ảnh, video có màu sắc trong mọi điều kiện ánh sáng. Khi trời tối hoàn toàn thì đèn LED trợ sáng trên camera sẽ hoạt động và giúp duy trì hình ảnh rõ nét có màu sắc. 

     Loại camera này thích hợp lắp đặt với mọi điều kiện môi trường, ánh sáng khác nhau, kể cả ở nơi trời tối hoàn toàn, ánh sáng rất yếu. 


II. CÁC BƯỚC CHỌN CAMERA AN NINH CÓ MÀU BAN ĐÊM

- Phần dưới đây thảo luận về cách chọn camera quan sát có màu đêm tốt nhất, hy vọng sẽ cung cấp hướng dẫn bạn cần để chọn một sản phẩm phù hợp.

1. Độ phân giải Camera an ninh có màu đêm

- Camera có màu ban đêm có độ phân giải camera càng cao thì chất lượng hình ảnh hiển thị càng tốt và bạn có thể nhận được nhiều chi tiết hơn trong video thu được.

- Để có được hình ảnh và video chất lượng cao mong muốn, hãy chọn camera an ninh nhìn ban đêm có độ phân giải cao (ít nhất là 1080p – Full HD) là lựa chọn đầu tiên của bạn.

2. Phạm vi hồng ngoại 

- Bạn nên chọn hệ thống camera an ninh có màu đêm có phạm vi hồng ngoại tầm xa từ 30m trở lên để quan sát tốt hơn.

3. Công nghệ 3D DNR 

- Được thiết kế trên camera có màu ban đêm. Đây là một loại công nghệ khử nhiễu để giảm nhiễu hình ảnh ở cả hình ảnh tĩnh và hình ảnh chuyển động. Cho phép camera truyền tải được hình ảnh rõ ràng và chi tiết chính xác hơn.

4. Dải động rộng 

- Công nghệ WDR (dải động rộng) có thể cân bằng ánh sáng để cải thiện hình ảnh và video. Phù hợp với những nơi quan sát trong điều kiện thiếu sáng.

5. Bộ lọc cắt hồng ngoại

- Bộ lọc cắt hồng ngoại được thiết kế để đảm bảo rằng camera quan sát có màu đêm cung cấp khả năng tái tạo màu sắc trung thực. Cho hình ảnh thu được hình ảnh đạt chuẩn chất lượng cao nhất.

 6. Công nghệ chống chịu thời tiết chuẩn IP 65 trở lên

- Các camera an ninh có màu ban đêm ngoài trời ít nhất phải có khả năng chống chịu thời tiết IP 65 để chống chọi với mọi yếu tố và nhiệt độ khắc nghiệt hoặc lạnh giá.


III. Một Số Camera Có Màu Ban Đêm Chuyên Dụng

1. Camera Trọn Bộ Có Dây Hikvision Full Color

- Hình Ảnh Full HD 1080P – Công nghệ ColorVu

- Đèn chiếu sáng xa 20m – Ghi hình MÀU ban đêm

- Chống nước IP67 – Ghi âm khu vực (Hik thân)

- Cảnh báo chuyển động bằng đèn (Hik Thân)

2. Camera Trọn Bộ Có Dây Dahua Full Color

– Camera công nghệ HDCVI, 2.0 megapixel
– Đầu ghi hình HDCVI, chuẩn nén cao H265+
– Quan sát xa 20 mét - Full HD 1080P
– Chống nước IP67.

Trọn Bộ 8 Camera Dahua Full Color 2MP [Màu Ban Đêm]


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng